Home » » Nên nhớ những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh

Nên nhớ những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh

Written By Chiến SEOCAM on Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2019 | 05:15

Điểm bán chó Bull Pháp sẽ mang đến cho các bạn một thông tin hết sức hữu ích. Đó chính những lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh. không tồn tại nói thêm nữa, chúng ta sẽ đến ngay với nội dung của bài viết.


Các lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh


Dưới đây là các lưu ý quan trọng khi nuôi chó cảnh bạn cần nhớ nhé.



Chọn giống chó phù hợp với lối sống gia đình


Tùy theo lối sống của gia đình mà các bạn nên lựa chọn một chú chó thích hợp với phần nhu cầu của tất cả mọi người trong nhà. Chẳng hạn, nếu các bạn không thời gian, đừng nên chọn các giống chó cần được chăm sóc kỹ lưỡng, hoặc nếu bạn thích cuộc sống bình yên, ít di chuyển, các bạn nên chọn các giống chó kiểng chịu nằm im thay vì các giống chó hay chạy nhảy, phá phách như Labrador hay Retriever.

Xem quỹ thời gian của bạn sở hữu thích hợp để nuôi chó không có


Cho dù các bạn chọn nuôi một chú chó từ trại cứu hộ hay mua lại từ người khác, bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu rất rõ tính tình, thức ăn yêu thích và tình trạng sức khỏe của chó. Nuôi một chú chó cần nhiều sự quan tâm và chăm sócbạn nên cân nhắc quỹ thời gian của mình trước khi quyết định, nhất là khi các bạn đang trong thời kỳ mang thai hoặc giai đoạn đầu khi mới sinh con bởi lúc này các bạn khá bận rộn.



Nên chọn lựa giống chó đã lớn thay vì chó vừa chào đời


Chọn nuôi một chú chó đã lớn không phải là ý định tồi. Như vậy, bạn sẽ không cần phải dạy số lượng lớn về các kĩ năng cơ bản như đi vệ sinh đúng chỗ. Chó trưởng thành cũng không tồn tại cần để tâm đến quá rất nhiều như các chú chó nhỏ khác. Nếu không có rất nhiều kinh nghiệm nuôi chó, bạn nên cẩn thận với phần giống chó từng bị hành hạ vì tính tình không có ổn định và  thể gây nguy hiểm cho con cái.

Kiên nhẫn khi quan tâm và nuôi dưỡng chó


Với những người chưa từng nuôi thú cưng, việc nuôi chó  thể là 1 thử thách lớn với phần bạn. Chúng sở hữu thể làm hư đồ đạc trong nhà, đi dọn dẹp vệ sinh lung tung, nhảy vào người hoặc cắn bạn và bé. Người các bạn này cũng giống như đứa trẻ vậy, luôn cần tình cảm và sự thấu sự hiểu biếtvậy nên đừng từ bỏ chú chó của mình quá nhanh, bạn  thể đưa chúng đến những trung tâm huấn luyện hoặc nhờ bác sĩ thú ý giải thích.



Tìm hiểu rõ thêm về phương pháp huấn luyện chó


Đây là khoản đầu tư mà các bạn không có bao giờ hối hận về sau. Mua một quyển sách dạy nuôi chó, hay tham dự một chương trình đào tạo bài bản, thường xuyên sẽ gắn kết bạn và chú chó của mình hơn, không có còn lo vấn đề tuân thủ các điều lệnh hay hung hang quá mức. Nếu được, những thành viên trong nhà nên tham gia vào khóa huấn luyện để biết bí quyết quan tâm và chơi đùa cùng chú chó của cả nhà.

Xem xét quy định nơi ở sở hữu được nuôi chó hay không


Nếu đang sống trong căn hộ chung cư, nơi  tính cộng đồng rất cao, bạn nên kiểm tra và hỏi ý kiến với phần ban quản lý khu nhà chung cư để biết chắc rằng mình  được phép nuôi chó không tồn tại. Ngoài ra, khi nuôi chó trong chung cư, các bạn tuyệt đối đừng để chó của mình chạy nhảy lung tung sang các căn hộ kế bên, điều đó sẽ rất phiền phức. Nếu là giống chó dữ, các bạn cần thiết phải đeo thêm rọ mõm cho chó để tránh việc chó tấn công người khác. Đồng thời, bạn cũng nên đưa chó của các bạn đến phòng khám thú y để thăm khám thường xuyên.


Hy vọng những thông tin trên đây sẽ  ích cho bạn. Mọi thông tin cần giải thích hỗ trợ, hay cần mua chó cảnh xin vui lòng truy cập: http://banchocanh.com.vn/ hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với công ty thông qua địa chỉ cuối bài viết.

Chúc bạn thành công !

Công ty TNHH-Chó Nhập Khẩu
Điện thoại: 0934 594 567
Email: chonhapkhau@gmail.com
Địa chỉ: 212 Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Website: banchocanh.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét