Home » » Thanh niên kể về ong mật

Thanh niên kể về ong mật

Written By Chiến SEOCAM on Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019 | 00:18

Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh xin mang đến cho bạn một số thông tin về loài ong mật. Sau đây là nội dung của bài viết. Xin mời quý bạn và những vị cùng theo dõi.


Thông tin về ong mật


Ong mật là côn trùng biết bay, cùng họ với kiến. Ong mật hiện diện khắp nơi bên trên trái đất, ngoại trừ vùng Nam cực. Tất cả các loài ong sinh sống nhờ mật hoa và phấn hoa. Ong sở hữu hai cánh, hai anten và cơ thể  ba phần (đầu, chân và bụng). Ong mật là loài côn trùng sống theo đàn. Trong một đàn gồm sở hữu một con ong chúa, vài trăm ong đực (drones) và hàng ngàn ong thợ.



Ong mật hút mật hoa và tạo ra mật ong sở hữu vị ngọt đặc trưng cho chúng ta! Khi chuyển mật hoa về tổ. những chú ong thợ là những thành viên  hình thái tương tự nhau và chiếm 99% quân số của đàn

Tất cả Ong thợ là con cái, chúng làm tất cả các việc làm của đàn ong. Từ khi sinh ra và chết trong vòng 45 ngày hoặc dài hơn. Kim chích của ong thợ co gai, vì vậy khi bảo vệ bản thân và đàn, chúng sẽ tấn công đối phương bằng kim chích và kim sẽ bị dính lại trong da của đối phương. Ong thợ không tồn tại thể rút được kim chích của mình và sẽ chết.

Thông thường, những chú ong rất hiền dịu-chúng không tồn tại muốn chết hơn là bạn không tồn tại muốn bị chích. Hãy tử tế với các chú ong, chúng sẽ tốt với các bạn

Vai trò của ong đực chỉ giao phối với phần con cái từ những tổ (hive) khác và chúng sẽ chết ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Nếu chúng không tồn tại giao phối sẽ song đến 90 ngày (dài hơn gấp hai lần ong thợ).

Chỉ  một ong chúa trong một tổ, là mẹ của cả đàn ong. Cô ấy là thành viên  thể sinh sản duy nhất trong đàn, và đẻ khoảng 1500 trứng mỗi ngày từ mùa cho đến hè
Ong chúa khác với phần những thành viên khác trong tổ, thân dài hơn, cánh thì nhỏ. Khi đàn cần ong chúa mới, đơn giản ta chỉ cần chọn một ấu trùng khỏe mạnh được ấp nở từ một trứng trong đàn và cho ăn sữa ong chúa, một loại thức ăn đặc biệt và sở hữu dinh dưỡng cao. sở hữu nghĩa sống thọ gấp 57 lần ong thợ. Điều này không tồn tại ngạc nhiên khi con người bổ sung sữa ong chúa cho chế độ dinh dưỡng của mình.

Mọi thông tin cần gợi ý hay cần mua từng sản phẩm bạn sở hữu thể truy câp: http://cualuoihoangminh.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo nơi cuối bài viết.

Rất hân hạnh được phục vụ !

Trụ sở chính:

Số 25B, ngõ 307 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét